Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

6 bệnh nhân corona ở Vĩnh Phúc khỏi bệnh

Theo Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống bệnh dịch Covid-19, tính đến 17h ngày 17/2 cả nước phát hiện 16 người bệnh Covid-19. Trong đó, có 7 người khỏi bệnh đã ra viện từ tuần trước, 9 bệnh nhân đang được cách ly và điều trị trong các cơ sở y tế.

6 bệnh nhân mới được công bố khỏi bệnh sẽ xuất viện ngày 18/2 gồm 2 người đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Hà Nội, và 4 người đang cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bệnh nhân nhiễm nCoV được cách ly ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Tất Định.

Bệnh nhân nhiễm nCoV được cách ly ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Tất Định.

Như vậy hiện 13 bệnh nhân corona đã khỏi bệnh, chỉ còn 3 ca đang điều trị cách ly. Đó là em bé 3 tháng tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, kết quả xét nghiệm lần một âm tính vào ngày 14/2, ngày 18/2 sẽ xét nghiệm lần 2. Mẹ của bé cũng có kết quả âm tính.

Một Việt kiều Mỹ đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM xét nghiệm 3 lần âm tính, do mắc thêm bệnh lý khác nên đang tiếp tục điều trị.

Bệnh nhân còn lại người Vĩnh Phúc là ca thứ 16, xác định dương tính nCoV hôm 13/2, đang được điều trị tại huyện Bình Xuyên và chờ kết quả xét nghiệm.

Các bệnh nhân này đang ổn định sức khỏe, tiếp tục theo dõi, điều trị cách ly.

Từ ngày 13/2 đến nay, Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog Việt Nam chưa phát hiện thêm ca dương tính nCoV mới.

Lê Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét